Mẹo mặc quần tây nữ lưng cao thật đẹp

Vừa đơn giản vừa hiện đại nhưng lại không kém phần thanh lịch, những mẫu quần tây nữ trở thành sự lựa chọn hàng đầu khá quen thuộc cho những chị em. Tuy nhiên làm thế nào để phối được một sét đồ không quá đơn điệu và giống nhau bởi những chiếc quần tây giống nhau. Sau đây chúng tôi chia sẻ những cách mặc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ để thấy bạn trông mới mẽ hơn.

Lý do bạn nên mặc quần tây nữ lưng cao

Trong tủ đồ của các chị em hầu hết ai cũng sở hữu cho mình vài chiếc quần tây, đây là một trong những lựa chọn không thể thiếu khi đến công sở bởi sự đơn giản mà không kém phần lịch sự. Bên cạnh đó còn khiến người mặc có sự thoải mái và tự tin hơn trong công việc.

Quần tây nữ lưng cao ống nhỏ là mẫu quần có cạp cao và ống quần bó sát lại phần ống chân. Mẫu quần này phù hợp với những người có dáng cao gầy mặc sẽ khoe được đường eo mềm mại của mình.

Đối với quần tây cạp cao ống nhỏ khi mặc sẽ giúp bạn cao hơn bình thường, nhìn chân bạn dài hơn và còn che đi khuyết điểm nếu bắp đùi bạn tròn trịa. Bạn có thể trực tiếp truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu thêm về các loại quần tây nữ khác ngoài quần tây nữ lưng cao nhé!



Các phối quần tây lưng cao ống nhỏ gây ấn tượng

Được thiết kế phần lưng cao khiến cho nhiều chị em có lợi thế trong việc khoe vẻ đẹp của dáng vóc nhưng cũng không ít chị em khó khăn trong cách mặc. Nếu không kết hợp đúng thì sét đồ sẽ không phát huy được điểm mạnh mà khiến cho bạn mờ nhạt hơn.

Quần kết hợp với áo sơ mi

Quần lưng cao kết hợp với áo sơ mi vải kate đẹp là một sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trông trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn rất nhiều. Trong những buổi họp hay sự kiện của công ty thì sét đồ này là một item không thể bỏ qua.


Quần tây ống nhỏ kết hợp với áo vest nữ

Nếu các kết hợp với áo sơ mi bạn thấy nhàm chán thì có thể thay đổi bằng cách kết hợp với áo thun năng động bên trong và mẫu vest nữ trẻ trung. Áo phông được biết đến là thời trang năng động của giới trẻ dễ kết hợp với bất kỳ loại quần nào và quần cạp cao không phải là ngoại lệ.


Quần tây kết hợp với phụ kiện

Một đôi giày đế cao đi cùng chiếc quần tây lưng cao ống nhỏ đây là một trong những sự lựa chọn lấy được điểm tuyệt đối. Nó giúp đôi chân của bạn dài hơn và khiến bạn trở nên tinh tế và quyến rũ hơn rất nhiều. Phần phía trên cổ bạn có thể kết hợp cùng khăn thắt nơ công sở. 

Xem thêm các mẫu khăn thắt nơ công sở tại https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep

Đây là một số mẹo để bạn có thể kết hợp chiếc quần tây lưng cao cạp nhỏ một cách dễ dàng và hợp thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý Nghĩa và màu sắc của cà vạt thể hiện tính cách của bạn

Mẹo chọn áo vest nam chuẩn dành cho những quý ông